NGÀY HẠNH PHÚC – ROBOT VIOMI GIẢM GIÁ CỰC SỐC LÊN ĐẾN 36%

viomi sale 20/03

Nhân dịp Quốc Tế Hạnh Phúc 20/03 Viomi tặng bạn món quà mang đến hạnh phúc cho tất cả mọi nhà. Hãy để sự yêu thương làm cánh cửa đến với thiên đường hạnh phúc và chỉ có Viomi mới có thể giúp bạn có được hạnh phúc trọn vẹn với những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn lên đến 36%.

12.12 – DEAL CUỐI NĂM – SALE CHẤN ĐỘNG – VIOMI GIẢM GIÁ 40%++

robot hút bụi lau sàn viomi sale 12-12

Sale ngày đôi cuối cùng của năm đang đến rất gần, cơ hội sắm Robot hút bụi lau nhà thông minh Viomi HOT nhất trong dịp cuối năm sắp bắt đầu diễn ra, cả nhà đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện này chưa? “SALE CHẤN ĐỘNG 40%++” cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi các Viomier!

Top cửa hàng bán robot hút bụi ở tphcm chất lượng nhất hiện nay 

top cửa hàng robot hút bụi ở tphcm

Có phải bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán robot hút bụi ở TPHCM uy tín mà giá phải hợp lý với túi tiền Vậy thì đây là bài viết mà bạn nhất định không được bỏ qua. Chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn đọc top cửa hàng bán robot hút bụi ở tphcm chất lượng nhất hiện nay.                                                           .    

Top 3 robot hút bụi tự đổ rác tốt nhất cho gia đình bạn

Top 3 robot hút bụi tự đổ rác tốt nhất

Với sự phát triển của công nghệ, các mẫu robot hiện nay được trang bị thêm nhiều tính năng đặc biệt như tự động đổ rác, tự động giặt giẻ… Trong đó tính năng tự động đổ rác được nhiều người dùng lựa chọn vì sự sạch sẽ và tiện dụng. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc top 3 robot hút bụi tự đổ rác tốt nhất cho gia đình nhỏ của bạn.

 Top 10+ quà tặng Vu Lan Báo Hiếu ý nghĩa dành cho bố mẹ

quà tặng vu lan báo hiếu

Lễ Vu Lan là ngày lễ báo hiếu cho ba mẹ, diễn ra vào rằm tháng 7 âm lịch hằng năm. Vì thế việc tìm những món quà tặng ý nghĩa cho đấng sinh thành là điều vô cùng cần thiết. Nhưng nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết mua quà gì tặng cho bố mẹ thì hãy theo dõi bài viết sau đây. Viomi sẽ bật mí cho bạn top 10+ quà tặng Vu Lan Báo Hiếu ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua.

5 điều bạn không được làm khi sử dụng robot hút bụi lau nhà

robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi giúp con người tiết kiệm được nhiều thời gian dọn dẹp, tăng khả năng làm sạch, bảo vệ con người trước các tác nhân gây bệnh. Tuy nhiên, để cho robot có thể hoạt động bền bỉ, tránh bị hư hỏng thì bạn cũng nên lưu ý một vài điều nhất định. Dưới đây là top 5 điều bạn không được làm khi sử dụng robot hút bụi lau nhà.

Cách khắc phục lỗi robot hút bụi không kết nối wifi

Cách khắc phục lỗi robot hút bụi không kết nối wifi

Robot hút bụi lau nhà thông minh hiện nay hầu hết đều đã được tích hợp cùng với điện thoại thông minh, để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc điều khiển. Tuy nhiên, đi đôi với sự hiện đại thì cũng sẽ có thể xảy ra vài bất cập. Chẳng hạn robot có thể sẽ gặp một vài lỗi liên quan đến Wifi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn đọc cách khắc phục lỗi robot hút bụi không kết nối wifi.